CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

(CHỈ ÁP DỤNG CHO SẢN PHẨM SMARTHOME)

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

- Khách hàng còn giữ Phiếu mua hàng và Phiếu bảo hành do SmartHome cung cấp.

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không rách nát, chấp vá, bôi xóa hoặc sửa chữa.

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

- Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH SMARTHOME:

- Tất cả hàng hóa của SmartHome đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

- Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của SmartHome.

* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006632 (nhánh 2) hoặc để lại lời nhắn tại website www.smarthome.com.vn/lienhe. Xin chân thành cảm ơn.